Bí quyết chăm sóc tóc

Tân sinh viên nhuộm tóc màu gì?

Chào đón môi trường mới bằng một màu tóc “cực cháy”, nhưng bạn lại không muốn quá nổi bật? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu với EcoLchi xem hiện nay tân sinh viên nhuộm tóc màu nào để vừa có thể vừa sành điệu lại vừa “ẩn mình” tinh tế khi đi học nhé!

Tìm hiểu: Bao lâu thì nhuộm tóc lại được?

1. Sinh viên nhuộm màu tóc nâu đồng

Màu nâu là màu có thể phối hợp được với mọi phong cách thời trang. Khi không ở ngoài ánh nắng mặt trời, tóc sẽ không hiện rõ màu vì đây là tông trầm nhưng nó cũng không phải màu đen truyền thống. Chỉ khi ra nắng, màu nâu đồng mới nổi bật lên giúp gương mặt bạn trở nên sáng và tươi tắn hơn. Với màu tóc này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh mức độ sáng cho phù hợp với ý muốn của bạn.

2. Sinh viên nhuộm màu nâu tây

Đây là loại màu nhuộm dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng muốn tìm kiếm sự mới mẻ cho bản thân. Màu này thì phù hợp với sinh viên hơn là học sinh nhờ đặc thù màu nhuộm không cần trải qua nhiều lần tẩy tóc cũng như nhịu quá chiều các hóa chất từ mỹ phẩm. Nó không chỉ mang đến diện mạo trẻ trung, tươi tắn cho người nhuộm mà còn không kén màu makeup, bởi vậy bạn có thể thỏa sức tô điểm cho khuôn mặt của mình với bất kỳ tone make up nào.

3. Sinh viên nhuộm tóc màu nâu khói

Sự pha trộn hài hòa giữa hài màu sắc khói sáng và nâu trầm, nâu khói không hề kén da mà còn dễ dàng khi kết hợp trang phục. Nếu bạn đang cần tìm một tông màu sáng nhưng không quá ồn ào như đỏ tươi hay màu đồng thì nâu khói là lựa chọn nên đặc biệt quan tâm.

4. Sinh viên nhuộm tóc màu trà sữa

Ở giảng đường đại học thì màu nhuộm sẽ đa dạng hơn khi học cấp 2, cấp 3 chỉ cần nó không nổi quá là được. Nâu cà phê sữa là sắc nâu tương đối sáng nhưng vẫn là là tone màu ấm. Những nàng nào da đã sáng màu thì khi nhuộm màu này lên sẽ ngày càng xinh xắn và đáng yêu hơn.

5. Sinh viên nhuộm màu than chì

Tone màu mới khá lạ mắt có tên gọi là màu than chì (charcoal) đang được lăng xê khá nhiều, một màu nhuộm mới mẻ độc đáo và cực kỳ trendy. Bạn sẽ buộc phải tẩy tóc để có thể đề màu tóc này và một tin buồn nữa là tóc khá là kén da. Những bạn có làn da tối màu, ngăm đen thì nên tránh màu này nhé.

Related Posts